Việc áp dụng các giải pháp công nghệ có thể tạo ra tác động to lớn đến cách thức hoạt động của công ty bạn. Chúng cho phép các tổ chức trở nên hiệu quả hơn, tận dụng khả năng tự động hóa, duy trì sự nhanh nhẹn, tiết kiệm thời gian, dễ dàng quản lý và lưu trữ dữ liệu cũng như cải thiện giao tiếp với bên ngoài và nội bộ. Tuy nhiên, tiếp cận các quy trình kinh doanh hiện tại của bạn, giải quyết các điểm khó khăn, lập kế hoạch mong muốn trong tương lai, lựa chọn công nghệ phù hợp, điều chỉnh công nghệ phù hợp với tầm nhìn và yêu cầu của tổ chức, quản lý việc thực hiện – là một nhiệm vụ phức tạp và có thể khá vất vả. Hợp tác với các công ty tư vấn có thể tạo ra sự khác biệt quan trọng đối với quá trình lựa chọn và triển khai HRIS và ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của công ty của bạn.

Có năm lý do chính khiến việc hợp tác với một công ty tư vấn giải pháp nhân sự có thể là lựa chọn phù hợp cho tổ chức – công ty của bạn:

  • 1. Thu thập thông tin chính xác hơn

Một trong những lý do phổ biến nhất để tìm kiếm sự hỗ trợ là thu thập thông tin. Trong thời đại của các công cụ tìm kiếm, việc truy cập thông tin không còn là vấn đề khó khăn, tuy nhiên, việc tìm kiếm thông tin chính xác, đáng tin cậy và phù hợp với yêu cầu cụ thể của bạn không phải là điều dễ dàng. Đôi khi các công ty chỉ đơn giản là không có thời gian hoặc chuyên môn để tìm những dữ liệu đó trong nội bộ và đó là điểm mà đối tác của bạn có thể tạo ra sự khác biệt. Các công ty tư vấn có thể cung cấp thông tin chính xác, mới cập nhật nhất, phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của công ty bạn. Các chuyên gia tư vấn của họ luôn nắm rõ các xu hướng mới nhất của ngành HR, các đổi mới và các phương pháp hay nhất và sẽ đảm bảo rằng bạn được cung cấp thông tin phù hợp.

  • 2. Đánh giá độc lập và Kế hoạch hành động

Đối tác cố vấn thường tập trung vào giải quyết các lĩnh vực sau: kiểm tra hệ thống và quy trình kinh doanh hiện tại của bạn, xác định các điểm khó khăn chính và các lĩnh vực cần cải tiến, xem xét chiến lược để điều chỉnh các quy trình công nghệ, văn hóa, kinh doanh và lực lượng lao động, xem xét kết quả mong muốn và mục tiêu của bạn đạt được với công nghệ mới và đánh giá tác động của công nghệ mới.

Dựa trên đánh giá này, công ty tư vấn sẽ đưa ra một kế hoạch hành động chi tiết, được điều chỉnh cụ thể cho tổ chức của bạn, để giải quyết từng vấn đề.

  • 3. Triển khai công nghệ mới

Đối tác tư vấn mang lại giá trị đáng kể cho quá trình thực hiện.

Đối tác đưa ra phương pháp thực hiện, chiến lược giảm thiểu rủi ro, chiến lược truyền thông, tư vấn về các phương pháp hay nhất, hỗ trợ quản lý thay đổi và chịu trách nhiệm và giải trình để thực hiện thành công.

Cadena /Tembo Pay chúng tôi có rất nhiều đối tác là các công ty kế toán và dịch vụ tư vấn nhân sự, tính lương. Họ am hiểu các phần mềm cao cấp và mới nhất của chúng tôi. Khách hàng của họ và chúng tôi hiểu ơn ai hết là các công ty tư vấn và triễn khai đôi khi có khả năng triễn khai và đưa vào vận hành nhanh hơn so với tự khách hàng triễn khai.

Business work concept Free Photo
Triễn khai các công nghệ mới không hẳn là một việc dễ
  • 4. Tận dụng nguồn lực và mạng lưới của công ty cố vấn

Tổ chức của bạn sẽ được hưởng lợi khi làm việc với một đội ngũ giàu kinh nghiệm và hiểu biết đã có nhiều năm kinh nghiệm và đã hoàn thành hàng trăm dự án thành công. Hơn nữa, rất nhiều công ty tư vấn hợp tác với các công ty khác để hỗ trợ khách hàng của họ trong nhiều lĩnh vực, vì vậy bạn có thể tận dụng không chỉ nội lực của đối tác mà còn của toàn bộ mạng lưới đã được xây dựng trong nhiều năm.

Group of asia young creative people in smart casual wear discussing business celebrate giving five after dealing feeling happy and signing contract or agreement in office. coworker teamwork concept. Free Photo
Các nhân viên của công ty tư vấn thường quen biết nhau và hiểu về những gì bạn bè của họ làm
  • 5. Hiệu quả về thời gian và chi phí

Bộ kỹ năng và kinh nghiệm cũ của các chuyên gia của đối tác cho phép ước tính chính xác và tuân theo các mốc thời giann cũng như tư vấn về các chiến lược hiệu quả về mặt chi phí. Tổ chức của bạn sẽ không phải lo lắng về việc chậm trễ các dự án hoặc vượt quá ngân sách và bạn có thể tập trung vào các ưu tiên nội bộ của mình hơn là bỏ nhiều thời gian cho các giải pháp mới.

www.tembo-pay.com là Phần mềm nhân sự được các công ty tư vấn ưu tiên giới thiệu cho các doanh nghiệp vừa với quy mô khoảng 100 nhân viên ở Hà Nội và TP. HCM. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn ngay !